0
Kệ trang trí đang xuất hiện rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới lạ trên thị trường. Tuy nhiên để chọn được mẫu phù hợp với không gian ngôi nhà thì không phải dễ dàng. 

Đôi khi việc chọn không đơn giản như chúng ta nghĩ, cần phụ thuộc vào phong cách, màu sắc, họa tiết trang trí của ngôi nhà. Đã là một bức tường cầu kì với họa tiết nổi bật rồi mà chúng ta lại thêm vào đó chiếc kệ trang trí với thiết kế phức tạp thì sẽ mất đi giá trị của cả bức tường và vẻ đẹp của kệ.



Kệ gỗ trang trí góp phần tạo nên sự ấn tượng riêng cho không gian căn phòng nếu như biết cách bài trí sao cho hợp lí. Dưới đây là một số mẫu kệ trang trí được làm từ chất liệu gỗ MDF rất chắc chắn, nước sơn bóng mịn và kiểu dáng cách điệu của bộ chữ nhật lồng tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng.

Đặc biệt với thiết kế không cầu kì và màu sắc đa dạng thì những mẫu kệ trang trí này còn phù hợp với nhiều căn phong có phong cách khác nhau.

Tại 3s cung cấp các loại giá nội thất như: giá treo quần áo, kệ trang trí cửa hàng, kệ trang trí cho gia đình... chất lượng đảm bảo, giá thành tốt.

Xem thêm một số hình ảnh cho kệ trang trí:






Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu kệ trang trí phù hợp nhất!

Đăng nhận xét

 
Top