0
Năm 2017 đã gần đi qua nửa chặng đường và hãy cũng xem qua 5 mẫu giá treo quần áo đẹp nhất, giá thành tốt nhất trong nửa năm nay của giá kệ thời trang 3S.

Giá treo quần áo chữ A:

Lấy ý tưởng từ hình dáng chữ A, chiếc giá treo quần áo này được làm từ khung sắt hộp 20x20 hoặc sắt ống. Thêm với công nghệ sơn phun tĩnh điện, tỷ lệ góc nghiêng cân đối giúp giá kệ vững chắc, bền và không hoen rỉ. Có những mẫu được thiết kế thêm mặt sàn bằng gỗ thông để đựng túi xách.
Có rất nhiều mẫu mã để các bạn lựa chọn ví dụ như các hình bên dưới
Giá chỉ từ 400k đến 1tr

Mã sản phẩm: KHS06

Mã sản phẩm: KHS24


Mã sản phẩm: KHS05

Giá treo quần áo giữa shop

Với mong muốn của khách hàng khi muốn tiết kiệm chỗ trống ở giữa shop. Từ đó những chiếc giá treo quần áo được đặt trung tâm shop đã ra đời. Cũng như những chiếc giá treo quần áo chữ A, đều được thiết kế vơi sắt hộp hoặc sắt ống được sơn tĩnh điện. Các mặt sàn sẽ khác đôi chút khi diễn tích của nó cao hơn và được sơn giả cổ hoặc sơn phủ PU bóng.
Giá thành của mẫu giá treo ở giữa shop này thường rơi vào khoảng 600k đến hơn 1tr
Mã sản phẩm: KHS26

Mã sản phẩm: KHS14

Mã sản phẩm: KHS13

Mã sản phẩm: KHS28

 Giá treo ống nước áp tường

Những chiếc sản phẩm này thương được đặt hàng theo kích thước diễn tích của cửa hàng. Giá thành của những chiếc giá treo áp tường này phụ thuộc vào chiều dài cũng như số lượng nguyên liệu sắt để làm ra chúng.
Mã sản phẩm: KHS03
Mẫu giá kệ KHS03 này phụ hợp với việc treo quần áo và để quần áo hoặc các sản phẩm khác ở trên như: giày dép, túi xách, mỹ phẩm. Nhìn trông đơn giản và rất gọn gàng

Mã sản phẩm: KQA116
Kệ sắt thời trang thả trần nhà đẹp mắt, tiện dụng, đơn giản và gọn gàng.
Kệ được bắn thẳng lên trần nhà và thả xuống nên kệ được cố định, không cần phải di chuyển, kệ được làm từ sắt nguyên chất do đó rất chắc chắn và an toàn.
Những chiếc giá kệ thả trần vô cùng đẹp mắt và dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau giúp cho shop của bạn trở nên độc đáo hơn.
Mã sản phẩm: KQA122
Với chất liệu chính là sắt , khả năng chịu lực tốt, cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài. Với kiểu dáng và màu sắc trắng, đen, đồng vàng. Móc bằng sắt tiện lợi, dễ dàng gắn vào tường, hoặc móc vào vị trí bạn muốn, được phun sơn tĩnh điện, không gỉ sét, chống hao mòn, bền đẹp dưới mọi thời tiết. Các kệ sắt treo quần áo đẹp mang đến cho cửa hàng một dáng vẻ thanh lịch, giúp tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho bộ trang phục thời trang.

Ngoài những chiếc giá treo quần áo này ra, giá kệ thời trang 3S còn thi công và sản xuất theo yêu cầu rất nhiều các sản phẩm khác như: kệ sắt công nghiệp, kệ để túi xách, kệ sắt đa năng....
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam từ Liêm - Hà Nội
Tel: 0463.292.757 - Hotline: 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top